Dịch Vụ Đăng Ký Thành Lập Văn Phòng Đại Diện - 900.000đ

Dịch Vụ Đăng Ký Thành Lập Văn Phòng Đại Diện – 900.000đ

 

Thành lập văn phòng đại diện với chi phí trọn gói chỉ 900.000 cam kết không phát sinh thêm bất kỳ chi phí khi sử dụng dịch vụ tại Trang Vi. Thời gian hoàn thành và bàn giao giấy phép chanh chóng chỉ từ 3-5 ngày. Dịch vụ thành VPĐD tại Trang Vi sẽ thay khách hàng làm tất cả hồ sơ vừa tiết kiệm chi phí vừa không mất quá nhiều thời gian của doanh nghiệp.

TỔNG CHI PHÍ TRỌN GÓI THÀNH LẬP VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

Văn phòng đại diện là đơn vị phụ thuộc của doanh nghiệp, có nhiệm vụ đại diện theo uỷ quyền cho lợi ích của doanh nghiệp và bảo vệ những lợi ích đó mà không vì mục đích sinh lời cũng như không có chức năng kinh doanh.

Trang Vi đang cung cấp dịch vụ thành lập văn phòng đại diện(VPĐD) ,khi sử dụng dịch vụ tại Trang Vi sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và chi phí.Trang Vi sẽ thay bạn hoàn tất mọi vấn đề thủ tục, chỉ với chi phí trọn gói: 900.000 đồng (Cam kết không phát sinh bất kỳ chi phí nào)

3 THÔNG TIN ĐƠN GIẢN KHI THÀNH LẬP VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

THỜI GIAN HOÀN THÀNH THỦ TỤC THÀNH LẬP VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

Trang Vi luôn luôn tự tin với tốc độ hoàn thành thủ tục nhanh chóng chỉ từ 3-5 ngày. 

Sau nhận đầy đủ 3 thông tin trên, Trang Vi sẽ thay bạn hoàn thành các bước sau:

  • Soạn toàn bộ hồ sơ;trình khách hàng ký hồ sơ
  • Nộp hồ sơ và chờ kết quả tại Sở KH&ĐT;
  • Chỉ trong vòng 3 ngày,Sở KH&ĐT sẽ cấp giấy chứng nhận hoạt động VPĐD;
  • Trang Vi sẽ bàn giao giấy chứng nhận hoạt động VPĐD tận nơi cho khách hàng.

 Tại Trang Vi quá trình giao, nhận hồ sơ đều được sử dụng dịch vụ miễn phí.

7 CAM KẾT CỦA TRANG VI KHI CUNG CẤP DỊCH VỤ THÀNH LẬP VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

Trang Vi hoạt động với 3 tiêu chí: “UY TÍN-AN TOÀN-BẢO MẬT” khi doanh nghiệp sử dụng dịch vụ thành lập văn phòng đại diện tại Trang Vi, Trang Vi có 7 cam kết chắn chắn thực hiện cho khách hàng để khách hàng có thể yên tâm khi đã sử dụng dịch vụ tại đây..

LƯU Ý NHỮNG VIỆC CẦN LÀM SAU KHI NHẬN GIẤY PHÉP VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

  • Treo bảng hiệu tại địa chỉ đã đăng ký văn phòng đại diện
  • Nộp tờ khai lệ phí môn bài (chỉ nộp 1 lần khi vừa thành lập);
  • Nộp lệ phí môn bài (đóng thường niên, mỗi năm 1 lần).

CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP KHI ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

1.Văn phòng đại diện có cần đăng ký không?

Bạn cần phải làm thủ tục đăng ký thành lập văn phòng đại diện mới có thể hoạt động.


2.Thủ tục thành lập văn phòng đại diện gồm những gì?

Tại Trang Vi khách hàng chỉ cần cung cấp MST công ty hoặc bản chụp/scan giấy phép kinh doanh; địa chỉ đặt văn phòng đại diện; 1 bản sao công chứng CMND/CCCD/hộ chiếu người đại diện cho văn phòng đại diện.


 3.Thời gian hoàn thành thủ tục thành lập văn phòng đại diện trong mấy ngày?

Chỉ 3-5 ngày, Trang Vi sẽ bàn giao giấy chứng nhận đăng ký hoạt động văn phòng đại diện tận nơi.Mọi chi phí giao nhận tại Trang Vi điều hoàn toàn miễn phí.


4.Thành lập văn phòng đại diện có phải nộp thuế môn bài?

Ngay sau khi thành lập/nhận được giấy phép thành lập văn phòng đại diện, doanh nghiệp phải nộp tờ khai lệ phí môn bài (chỉ nộp 1 lần khi vừa thành lập) và nộp lệ phí môn bài (nộp thường niên, 1 năm/lần).Tuy nhiên do tình hình covid -19 VPĐD được thành lập 2022 được miễn phí môn bài

Nếu doanh nghiệp đang cần thành lập văn phòng đại diện với chi phí tiết kiệm thời gian nhanh chóng, hồ sơ thủ tục đơn giản và không mất công đi lại có thể liên hệ Trang Vi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

 

GỌI NGAY ĐÊ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ
Bài viết liên quan

0766 131 749

Contact Me on Zalo